Booth Triển Lãm Wine Quality Legend của Hy Lạp

| Ngày đăng: 02/08/2022, 03:21 PM |

Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam là nơi hội tụ các doanh nghiệp mới nổi và các tên tuổi lớn trong ngành. Mục đích cốt lõi là sự tăng trưởng giao thương, xúc tiến thương mại, mang lại giá trị cho các nhà cung cấp và người tiêu dùng. Nếu như các doanh nghiệp nhỏ giới thiệu các sản phẩm mới, tìm kiếm những khách hàng và đo lường phản ứng người tiêu dùng, thì các ông lớn trong ngành Thực phẩm – Đồ uống vẫn tranh thủ tạo dựng lòng tin và thế vững chắc trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

VietFood & Beverage and ProPack Việt Nam đã và đang góp mặt rất nhiều các tập đoàn lớn đến từ các nước phát triển, sẵn sàng cung cấp chuỗi dây chuyền lắp ráp, đóng gói, bảo quản.

 

Nói đến Rượu Vang, hầu hết chúng ta sẽ liên tưởng tới những chai rượu làm từ nho có hương vị nhẹ nhàng dễ uống. Nhưng ít ai biết, rượu vang là đồ uống có lịch sử lâu đời, gắn liền với nhiều thần thoại Hy Lạp.

 

 

Đến với Vietfood, các nhà sản xuất Hy Lạp mang tới khách hàng không chỉ thức uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà đặc biệt hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức.

 

  

Gian hàng triển lãm của khách hàng Hy Lạp với chủ đề "Wine Quality Legend” tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Máy móc Bao bì đóng gói (Vietfood & Beverage and ProPack) 2022 (𝟏𝟏-𝟏𝟑/𝟎𝟖/𝟐𝟎𝟐𝟐) tại SECC. Gian hàng triển lãm "Wine Quality Legend” do công ty tổ chức sự kiện YesEvents thiết kế và thi công.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui long vào website: https://www.winequalitylegend.eu/index.php/en/

  

𝐆𝐈𝐀𝐎 𝐓𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐓𝐑Ự𝐂 𝐓𝐈𝐄̂́𝐏 𝐓Ạ𝐈 𝐆𝐈𝐀𝐍 𝐇À𝐍𝐆 với các nhà sản xuất từ Hy Lạp:

𝐓𝐡ờ𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧: 𝟏𝟏-𝟏𝟑/𝟎𝟖/𝟐𝟎𝟐𝟐

Đị𝐚 đ𝐢ể𝐦: Khu gian hàng 𝗔𝟭𝟲𝟬 - 𝗔𝟭𝟲𝟯; 𝗕𝟭𝟬𝟴; 𝗖𝟭𝟬𝟵 - 𝗖𝟭𝟮𝟰; 𝗘𝟭𝟬𝟭- 𝗘𝟭𝟬𝟯 - Hall A1 - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. HCM

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước. Hiện YesEvents có văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minhtại Phú Quốc.