Công ty Tân Nhất Hương Tham Dự Triển Lãm Vietfood & Beverage 2022

| Ngày đăng: 22/08/2022, 08:47 AM |

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Máy móc Bao bì đóng gói (Vietfood & Beverage and ProPack) từ ngày 11 - 13/8/2022 tại SECC. VietFood & Beverage and ProPack Việt Nam đã và đang góp mặt rất nhiều các tập đoàn lớn đến từ các nước phát triển, sẵn sàng cung cấp chuỗi dây chuyền lắp ráp, đóng gói, bảo quản.
 
 
🔹Tân Nhất Hương tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất/ nhập khẩu nguyên liệu ngành bánh ở Việt Nam. Không dừng lại ở 40% thị phần trong nước, Tân Nhất Hương đã thành công khi đưa các sản phẩm của mình thâm nhập vào thị trường quốc tế, bao gồm cả những thị trường nổi tiếng khắt khe như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Singapore...
 
 
 
 
🔹Với vị thế của người dẫn đầu, Tân Nhất Hương không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và và mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Sự ra đời của chuỗi siêu thị dụng cụ làm bánh và bartender chính là minh chứng tiêu biểu cho sự nhanh nhạy và bắt kịp xu hướng của Tân Nhất Hương đối với sự phát triển của ngành ngành bánh nói chung.
 
 
 
 
☑️𝑺𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒖̛𝒏𝒈 𝒃𝒂̀𝒚:
• Kem trang trí bánh Nhất Hương
• Bột làm bánh trộn sẵn Fancy’s
• Đế Bánh & Bánh đông lạnh
• Nguyên liệu và thiết bị ngành bánh
• Dụng cụ pha chế café và bar
 
 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui long vào website: www.tannhathuong.com
𝐓𝐡ờ𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧: 𝟏𝟏-𝟏𝟑/𝟎𝟖/𝟐𝟎𝟐𝟐
𝑮𝒊𝒂𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 / 𝑩𝒐𝒐𝒕𝒉𝒔: 𝗔𝟭𝟮𝟯-𝗔𝟭𝟮𝟲, 𝗔𝟭𝟯𝟯-𝗔𝟭𝟯𝟰 - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. HCM
 
 
Thiết kế và thi công gian hàng triển lãm của công ty Tân Nhất Hương do công ty tổ chức sự kiện YesEvents thực hiện.
 
 
Công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc - YesEvents cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước. Hiện YesEvents có văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và tại Phú Quốc.