SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG HOẠT ĐỘNG CHUYÊN KHOA DA LIỄU THẨM MỸ SIBC

| Ngày đăng: 16/09/2022, 08:55 AM |

Ngày 03/08/2022 vừa qua, s kin khai trương hoạt động của Chuyên Khoa Da Liễu Thẩm Mỹ SIBC (Saigon International Beauty Clinic) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

 

Chuyên Khoa Da Liễu Thẩm Mỹ SIBC trực thuộc Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn – Hệ thống Phòng Khám với hơn 10 năm hoạt động.

 

Là đơn vị tiên phong triển khai Phác đồ điều trị da chuyên sâu (Treatment) theo chuẩn y khoa da liễu, kết hợp nhiều phương pháp khác, chăm sóc theo dõi từ xa, cùng trang thiết bị hiện đại để tái sinh làn da. Không chỉ điều trị các bệnh lý về da, SIBC cung cấp các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu gồm:

  1. Soi và phân tích da
  2. Liệu trình chăm sóc da
  3. Nâng cơ, trẻ hóa làn da
  4. Liệu pháp trẻ hóa, tái sinh làn da bằng laser
  5. Thẩm mỹ da chuyên sâu
  6. Triệt lông vĩnh viễn

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, trị liệu da ngày càng cao của người Việt, SIBC đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến cùng cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp, hỗ trợ quá trình ngăn ngừa lão hóa, cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ làn da. Mới đây, SIBC đã trang bị Q-Plus A Evo - thiết bị laser thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu hiện nay, với nhiều tính năng vượt trội mang lại hiệu quả cao trong trị liệu thẩm mỹ và điều trị các bệnh da liễu.

 

 

Hướng tới mục tiêu khám và điều trị hiệu quả các vấn đề về da, chăm sóc sức khỏe làn da một cách chuyên sâu cho mọi đối tượng, độ tuổi, SIBC quy tụ đội ngũ chuyên gia - bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, và đặc biệt là thấu hiểu tâm lý người bệnh, tạo cảm giác tin cậy, an tâm khi thăm khám và trị liệu.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chăm sóc da, không ngừng nỗ lực trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ và công nghệ mới để mang lại kết quả trị liệu tối ưu cho người bệnh.

 

Mục tiêu của SIBC không chỉ nằm ở kết quả mà còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.

(theo https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaquoctesaigon)

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents đã tham gia cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho buổi lễ khai trương này.

 

Công ty sự kiện YesEvents chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước. YesEvents có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc; được đánh giá là công ty sự kiện uy tín, chất lượng và sáng tạo.

 

Email: welcome@yesevents.vn

Tel: +84 28 73 018 019 | 0908 175 819