Gala Dinner tại Phú Quốc | APAC President’s Circle

| Ngày đăng: 07/03/2020, 08:12 AM |

Từ ngày 12-14/6/2017 sự kiện APAC President’s Circle được tổ chức tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa cho khoản 150 thành viên có thành tích xuất sắc nhất. Chương trình gồm nhiều hoạt động gồm teambuilding, welcome dinner, tour tham quan Phú Quốc, và đêm tiệc trao giải.

 

 

Với sự uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cho khách hàng đòi hỏi những yêu cầu cao về các tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ, công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tại Phú Quốc và Tp.HCM được chọn là công ty tổ chức sự kiện cung cấp dịch vụ cho sự kiện này. Những hạng mục mà chúng tôi cung cấp cho sự kiện này gồm hạng mục trang trí, lắp đặt sân khấu, hệ thống âm thanh và ánh sáng, hệ thống màn hình LED.

 

Sự thành công trong việc cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho APAC President’s Circle đòi hỏi đội ngũ nhân viên của công ty tổ chức sự kiện YesEvents phải có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng giỏi, sự sáng tạo, sự đam mê, và năng động. Ngoài ra, mối quan hệ chặt chẽ với nhà cung cấp tại Phú Quốc (công ty sự kiện Trà Hồng Quân) đã giúp công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents giải quyết những lỗi nhỏ và các phát sinh trong thời gian diễn ra sự kiện. 

 

Công ty YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.