Tổ chức Year End Party 2019 | BienDong POC

| Ngày đăng: 07/04/2020, 07:21 AM |

Vào ngày 6/1/2019, công ty sự kiện YesEvents (có văn phòng tại Tp.HCMPhú Quốc) đã tổ chức thành công tiệc Year End Party cho khách hàng BienDong POC.

 

Đây không chỉ đơn thuần là một buổi tiệc thân mật mừng năm mới mà còn là dịp để tất cả thành viên công ty hồi tưởng lại hành trình 10 năm tràn đầy nhiệt huyết của BienDong POC qua chủ đề buổi tiệc "BienDong POC Cinema”. Đối với YesEvents, công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM và Phú Quốc, chúng tôi hiểu được cảm xúc của khách hàng khi cùng nhau ngồi lại, nhìn ngắm và chia sẻ thành quả của cả một tập thể trong suốt chặng đường 10 năm. Do đó, chúng tôi mạnh dạn đề xuất xây dựng chương trình thành một buổi lễ trình chiếu những thước phim vàng của riêng BienDong POC.

 

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents vô cùng tự hào khi được quý khách hàng tin tưởng nên trân trọng và nâng niu từng cơ hội qua việc lao động hết mình để mang đến những ý tưởng hoàn chỉnh nhất, phù hợp nhất dựa trên yêu cầu đề ra. Trọng tâm của thiết kế là yếu tố sang trọng, hiện đại với ba màn hình LED lớn làm trung tâm sân khấu, kết hợp với việc sử dụng gam màu tươi sáng của mùa xuân.

 

Ngoài ý nghĩa đặc biệt của chương trình, giá trị giải trí dành cho những khách mời nhí cũng được công ty sự kiện YesEvents chăm chút chu đáo thông những hoạt động bên lề như là tấm vé mời xinh xắn dùng để đổi bắp rang bơ, tham gia trò chơi cùng các chú hề.

HÌNH ẢNH SỰ KIỆN


Công ty YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín, có văn phòng tại Tp.HCM và văn phòng đại diện tại Phú Quốc.