Hội thảo ILDS World Skin Summit

| Ngày đăng: 07/04/2020, 08:12 AM |

Hội thảo "2nd ILDS World Skin Summit” tổ chức từ ngày 10-12/6/2018 tại khách sạn Le Meridien Saigon. Chương trình được tổ chức với chủ đề "Skin Health for the World” với sự tham dự của 200 bác sĩ da liễu đến từ khắp nơi trên thế giới. Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents được đối tác nước ngoài chọn là công ty sự kiện thực hiện hội thảo này.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM YesEvents không chỉ được ủng hộ bởi khách hàng trong nước mà còn nhận được sự tin cậy từ các đối tác và tổ chức nước ngoài. Một trong những niềm tự hào đó chính là hội thảo "2nd ILDS World Skin Summit” được công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents thực hiện từ ngày 10-12/6/2018 tại khách sạn Le Meridien Saigon. Chương trình được tổ chức với chủ đề "Skin Health for the World” với sự tham dự của 200 bác sĩ da liễu đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

 

Đối với các sự kiện tổ chức cho đối tác nước ngoài tại Việt Nam thì khoảng cách địa lý và trái múi giờ là một trong những trở ngại trong việc truyền tải thông tin. Tuy nhiên, đối với YesEvents - công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM và tại Phú Quốc, thái độ chuyên nghiệp - phục vụ tận tâm luôn là tiêu chí hàng đầu nên chỉ cần nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp sự hỗ trợ trong vòng 24 tiếng.

 

Công ty YesEvents là công ty tổ chức sự kiện có văn phòng tại Tp.HCM, và văn phòng đại diện tại Phú Quốc.