Tổ chức Tiệc Tân Niên | AWOT

| Ngày đăng: 13/05/2020, 03:52 AM |

Công ty TNHH AWOT Logistics Việt Nam đã tổ chức tiệc tân niên vào ngày 11 tháng 2 năm 2017 tại khách sạn InterContinental Sài Gòn với 200 khách mời đến từ trong và ngoài nước . Vì đây là sự kiện quan trọng với mục đích cám ơn khách hàng, đối tác và khai trương công ty sau thời gian nghỉ Tết âm lịch nên việc chuẩn bị rất chu đáo và tỉ mỉ. Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents đã được chọn để tham gia tổ chức sự kiện này. 

 

Với chủ đề Hand in Hand Together, AWOT LOGISTICS (VIETNAM) cam kết hợp tác lâu dài với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp để cùng nhau phát triển. Hiểu được ngành nghề của khách hàng là dịch vụ vận chuyển logistic nên công ty tổ chức sự kiện YesEvents đã lên kế hoạch chu đáo việc đưa đón khách mời cũng như đưa khách đi tham quan thành phố. Song song đó, tất cả các hạng mục trong tiệc tân niên được lên kế hoạch và tập luyện kỹ lưỡng từ hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED, các tiết mục biểu diễn của các vũ đoàn cho đến các tiết mục biểu diễn do chính nhân viên công ty AWOT LOGISTICS (VIETNAM) thực hiện.

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức và đoàn Lân Sư Rồng Tinh Anh Đường để chuẩn bị thật tốt cho tiết mục khai mạc. Tiết mục khai mạc hoành tráng và mãn nhãn của đoàn Lân Sư Rồng Tinh Anh Đường kéo dài gần 60 phút bao gồm các phần trình diễn lân trên mai hoa thung, rồng LED, lân thả liễn, bát trống…và tiếp theo đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã góp phần cho buổi tiệc tân niên thành công tốt đẹp.

 

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents, có văn phòng chính tại Tp.HCM và văn phòng đại diện tại Phú Quốc.