Lễ đón dòng dầu đầu tiên | Lam Sơn JOC

| Ngày đăng: 19/05/2020, 04:35 AM |

Ngày 18/7/2014 tại khách sạn Sheraton Saigon, Công ty Điều hành chung Lam Sơn (Lam Sơn JOC) tổ chức "Lễ đón dòng dầu đầu tiên (First Oil) từ mỏ Thăng Long – Đông Đô” và "Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba” do Nhà nước trao tặng. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents vinh dự được chọn là đơn vị tham gia thực hiện cho sự kiện trọng đại này.

 

Chủ đề "Lam Sơn Hùng Khí – Tỏa Sáng Trường Tồn” nói lên ý nghĩa quan trọng và tự hào sau 3.830 ngày lao động và chờ đợi kể từ khi Hợp đồng dầu khí lô 01/97 và 02/97 (07/01/2003) được ký kết, ngày 6/6/2014, Lam Sơn JOC đã có được dòng dầu khai thác đầu tiên từ mỏ Thăng Long và sau đó một tháng là mỏ dầu thứ 2 - Đông Đô. Đây là những ngày hạnh phúc nhất, tuyệt vời nhất của những người đã và đang làm việc tại Lam Sơn JOC.

 

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents đã đề xuất các ý tưởng trang trí và các tiết mục biểu diễn phù hợp với chủ đề nhằm mang đến cho khách tham dự những thành tích của tập thể lao động quốc tế Lam Son JOC, sự tận tụy và cống hiến cho dự án này với hơn 11 triệu giờ làm việc an toàn. 

 HÌNH ẢNH SỰ KIỆN


Công ty YesEvents đã nhận được lời khen tặng từ Tổng Giám Đốc Lam Sơn JOC, Ban Tổ Chức chương trình vì sự phối hợp nhịp nhàng, tận tâm, chu đáo, sáng tạo…đã góp phần thành công cho sự kiện này.

 

YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.