Gian hàng triển lãm Nagaworld | ITE 2010

| Ngày đăng: 13/06/2020, 01:03 PM |

Nagaworld® đã mang đến gì trong sự kiện Triển lãm Du lịch Quốc tế 2010?

 

Với cam kết đưa Nagaworld® và Thủ đô Phnom Penh thành một điểm đến lý tưởng của Vương Quốc Campuchia, đơn vị này đã mang đến cho Quý khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị tại Gian triển lãm C01 của Nagaworld® tại ITE.

 

Thể hiện bản sắc văn hóa Khơ me đặc sắc, cùng với sự kết hợp khéo léo giữa các khía cạnh truyền thống và hiện đại, chương trình biểu diễn của Nagaworld® tại triễn lãm du lịch quốc tế TP.HCM 2010 diễn tả một cách sống động thế giới giải trí vô tận Nagaworld®. 

 

Nagaworld® đã mang đến sự kiện này gồm: Trình diễn bởi Đoàn nghệ thuật Sovannaphum, Múa công Pailin, Trình diễn thời trang lụa, múa Apsara và Angkor, Biểu diễn múa đương đại – mô tả Chumvan Sodhachivy "Belle”, và ca sĩ nhạc Pop hiện đại kết hợp với trình diễn thời trang bởi Ambre và 6 siêu mẫu Campuchia.

 

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents đã cung cấp dịch vụ gì?

 

Đây là lần đầu tiên Nagaworld® tham dự Triển lãm Du lịch Quốc tế tại Tp.HCM nên việc chọn công ty để thực hiện gian hàng triển lãm rất cẩn thận. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents vinh dự được chọn là nhà cung cấp các dịch vụ: sản xuất và dàn dựng gian hàng triển lãm, hệ thống âm thanh ánh sáng, hệ thống màn hình LED.

 

Ngoài ra, công ty sự kiện YesEvents còn hỗ trợ và phối hợp với ban tổ chức thực hiện các tiết mục biểu diễn trong suốt 3 ngày của triển lãm này.

 

HÌNH ẢNH TRIỂN LÃM

FOR ENGLISH

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.