Quà tặng mùa Covid trong tổ chức sự kiện

| Ngày đăng: 09/09/2020, 04:50 AM |

Ý Tưởng 5 Quà Trong Mùa Dịch Covid


Năm 2020 là cột mốc với hầu hết doanh nghiệp đang hoạt động trên toàn thế giới với những biến động về đời sống, kinh tế, xã hội. Đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành tổ chức sự kiện đã và đang đặt câu hỏi là làm sao trong mùa dịch này có thể vừa trụ vững và vừa có thể giữ chân được khách hàng.

Ở bài viết này, Công ty tổ chức sự kiện  YesEvents tại Phú Quốc xin giới thiệu một trong những cách thức nhắc nhớ hình ảnh doanh nghiệp với khách hàng. Mỗi dịp khác nhau doanh nghiệp sẽ lựa chọn những món quà có giá trị và ý nghĩa khác nhau để tạo ấn tượng với khách hàng. Đối với mùa dịch COVID-19, những món quà bảo vệ sức khỏe sẽ là những món quà thiết thực dành tặng khách hàng.

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tại Phú Quốc xin giới thiệu 5 phần quà giftset có giá trị sức khoẻ cao trong mùa dịch covid 19 để quý doanh nghiệp và khách hàng tham khảo:


1. Bộ quà tặng dụng cụ y tế cơ bản:

Lấy ý tưởng từ người cứu hộ chuyên nghiệp, công ty tổ chức sự kiện  YesEvents xin giới thiệu bộ quà tặng dụng cụ y tế Zipper khoá kéo đựng các dụng cụ y tế cơ bản. Đây là món quà thiết thực và tiện dụng có thể dễ dàng mang đi du lịch hoặc đặt vào tủ y tế của mỗi gia đình.

 

Ngoài ra, với xu hướng tổ chức du lịch hằng năm của các khách hàng doanh nghiệp, nổi bật nhất là hình thức du lịch trekking thì đây là một món quà thiết thực không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, giúp khách hàng có ấn tượng sâu sắc với công ty tổ chức. Ngoài mục đích đặt sự an toàn của khách tham gia sự kiện lên hàng đầu, bộ quà tặng y tế còn giúp cho người nội trợ của gia đình thêm phần đa năng và linh hoạt hơn trong vấn đề chăm sóc gia đình, nâng cao giá trị của người nội trợ.


cong ty to chuc su kien uy tin tai tphcm


 CÁC SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC

 

 

2. Quà tặng máy đo thân nhiệt điện tử:

Với ý tưởng quà tặng trong mùa dịch covid, việc tiếp xúc gần giữa người với người sẽ bị hạn chế. Chúng tôi - Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tại Phú Quốc xin giới thiệu món quà thứ 2 dành tặng khách hàng và đảm bảo nhà nhà muốn, người người cần. Đó là bộ quà tặng máy đo thân nhiệt điện tử bằng tia hồng ngoại. Với khoảng cách xa, bạn có thể biết được thân nhiệt của người thân trong gia đình hoặc những người thân thiết, đây cũng là một món quà cần thiết cho người nội trợ trong vấn đề chăm sóc gia đình của mình và đảm bảo với xã hội về vấn đề sức khoẻ của gia đình.

to chuc su kien uy tin

 

 

 

3. Quà tặng bộ vệ sinh sát khuẩn:

Khi nói về vấn đề sức khoẻ, ông bà ta có câu "phòng bệnh hơn chữa bệnh”, "ăn rau đỡ hơn uống thuốc”. Cty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc YesEvents xin giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm "Hygiene and Safety for Health” bao gồm: nước rửa tay có móc khoá, khẩu trang, nước súc miệng mini. Đây là một trong những món quà tặng thiết thực nhất trong mùa dịch. Quý doanh nghiệp có thể cân nhắc khi chọn loại quà này để tặng cho khách hàng với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao.

 

 

cong ty to chuc su kien uy tincong ty to chuc su kien uy tin tai tphcm yeseventskhau trang sat khuan

  

4. Quà tặng bộ 1 cặp khẩu trang hiện đại:

Chắc hẳn ai cũng nhớ đến thời kỳ khủng hoảng khẩu trang toàn Việt Nam và thế giới, dù hiện tại, việc bình ổn giá và số lượng khẩu trang đã được đáp ứng tốt ở Việt Nam. Nhưng liệu khẩu trang thông thường có thực sự đủ tính năng để bảo vệ bản thân khách hàng khỏi những loại bụi mịn như bụi PM 2.5? Đây cũng là một tin vui cho những doanh nghiệp muốn tặng khẩu trang cho khách hàng. Một trong những khẩu trang đặc biệt và nhiều tính năng giúp bản thân khách hàng được an toàn khỏi bụi bẩn PM 2.5 là khẩu trang Xiaomi. Với bộ quà tặng 2 cái khẩu trang và các vật dụng đi kèm cùng với thông điệp tin tưởng vào công nghệ để bảo vệ sức khoẻ của khách hàng.

khau trang hien dai

 

 

5.Bộ quà tặng massage thư giãn

Công ty ổ chức sự kiện tại Phú Quốc YesEvents xin giới thiệu bộ sản phẩm đột phá, mang đến trãi nghiệm chưa từng có trong thời buổi hiện tại đó là bộ sản phẩm đi kèm sự kiện online bao gồm máy massage mắt và gối massage tia hồng ngoại. Bộ quà tặng này với mong muốn mang đến cho khách hàng dự sự kiện online một cách chân thực và thoải mái nhất có thể.

kinh massagegoi massage-to chuc su kien uy tin

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM và tại Phú Quốc với 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước. Công ty YesEvents tổ chức sự kiện gồm: hội nghị, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, lễ trao giải, tiệc gala, lễ tri ân, lễ kỷ niệm, lễ khai trương, tiệc giáng sinh, tiệc cuối năm, tiệc tân niên, sự kiện theo chủ đề. YesEvents được đánh giá là công ty tổ chức sự kiện uy tín.