Tết Đoàn Viên 2021

| Ngày đăng: 20/09/2021, 01:26 AM |

Công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc - YesEvents mừng Tết Đoàn Viên ấm áp sự đùm bộc trong thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid. 

 

TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ẤM TÌNH MÙA DỊCH 


Trung Thu là Tết Đoàn Viên của mọi nhà. Nhưng giữa bao lo toan trong thời gian qua thì nhà nhà đều muốn có một cái Tết Đoàn Viên thật ý nghĩa với những câu chuyện chia sẻ thật khác mọi năm.

 

Mùa Trung Thu 2021, chúng ta hiểu hơn ý nghĩa tình thân của gia đình - những thứ bỗng trở nên mỏng manh và quý giá hơn khi cuộc sống với nhiều biến cố bất ngờ. Đại dịch Covid-19 khiến mọi người trong gia đình có thể xa nhau về khoảng cách địa lý nhưng lại gần nhau hơn về tinh thần.

 

Một mùa Trung Thu thật đặc biệt vì không chỉ có sự ấm áp đoàn viên trong gia đình mà còn có cả ấm áp tình người với nhau trong đại dịch. Điều này tạo ra sự Vuông & Tròn cho Niềm Vui Đoàn Viên đông đầy thêm ý nghĩa!

 

For English: Mid Autumn Festival 2021

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents với 10 năm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước. YesEvents hiện có văn phòng tại Tp.HCMtại Phú Quốc.