Ý TƯỞNG YEAR END PARTY 2021

| Ngày đăng: 01/10/2021, 09:42 AM |

Năm 2021 đầy biến động rồi cũng sắp qua, cũng sắp đến lúc nhìn lại và tri ân, chia sẻ với những người vẫn kề vai sát cánh và cùng chiến thắng trong công ty của bạn. Do đó, phải lựa chọn được một phong cách trang trí phù hợp cho sự kiện year end party quan trọng này. Sự kiện phải thu hút sự tương tác của mọi người và bảo đảm rằng họ sẽ không quên việc bạn làm cho họ. Công ty sự kiện tại Phú Quốc YesEvents xin gợi ý đến bạn một số chủ đề đặc sắc cho buổi tiệc cuối năm.

 

  1. Chủ đề Year End Party - Không Gian Tương Lai.

Nếu như năm nay công ty bạn vẫn có thành tích bùng nổ, thì công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc - YesEvents đề xuất bạn hãy chọn phong cách Không Gian Tương Lai cho year end party này. Ngoài ra, nếu tầm nhìn của ban lãnh đạo theo hướng tự động hóa, chuyển đổi số vv. thì phong cách trang trí này là dành cho bạn.

 

ý tưởng year end party 2021

 

  1. Chủ đề Year End Party - Ai Cập Giả Tưởng Huyền Bí.

Một phong cách khác hay không kém là Ai Cập Giả Tưởng Huyền Bí. Công ty sự kiện YesEvents tại Phú Quốc xin mời bạn ghé thăm một Ai Cập cho buổi tiệc tất niên năm 2021, nhưng không phải là Ai Cập mà bạn từng biết đến. Thay vào đó, đây là nơi giao thoa giữa những điều huyền bí và công nghệ đi trước thời đại. Phong cách này mang lại sự huyền bí và sự choáng ngợp từ vẻ đẹp của công nghệ.

 

ý tưởng tiệc cuối năm 2021

 

  1. Chủ đề Year End Party - Crazy Rich Asians.

Với chủ đề này, do công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Phú Quốc - YesEvents đề xuất, bạn tự do suy nghĩ, tưởng tượng, những gì đắt đỏ nhất, hào nhoáng nhất, những ý tưởng "điên rồ nhất” cho year end party năm 2021. Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp và phối hợp hài hòa theo đúng như những điều bạn hình dung.

 

tổ chức year end party 2021

 

 

Tóm lại, công ty sự kiện tại Phú Quốc – YesEvents đã gửi đến bạn 3 chủ đề cho buổi tiệc Tất Niên (tiệc cuối năm – year end party): Không Gian Tương Lai, Ai Cập Giả Tưởng Huyền Bí, Crazy Rich Asians. Sự lựa chọn chủ đề year end party 2021 mà bạn muốn là điều rất quan trọng, nhưng lý do, ý nghĩa và điều mà bạn muốn truyền tải đến khách mời cũng không kém phần quan trọng. YesEvents rất vui và hân hạnh được giúp bạn về cả 2 phần: Chủ đề và ý nghĩa của buổi tiệc tất niên – tiệc cuối năm mà bạn muốn truyền tải đến khách mời tham dự.

 

 

Nguồn:

Finn Studio Behance

Henry Bonas Luxury Party Planner

Khim Cruz

 

For English:

YesEvents là công ty sự kiện uy tín tại Tp.HCMtại Phú Quốc. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và kiến thức đa dạng, công ty sự kiện YesEvents đã cung cấp dịch vụ sự kiện và tổ chức thành công rất nhiều sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước trong hơn 10 năm qua.