Xóa Bỏ Bạo Hành Đối Với Phụ Nữ

| Ngày đăng: 27/11/2021, 05:15 AM |

Chủ đề năm 2021 là Thắp Sáng Màu Cam Xóa Bỏ Bạo Hành Với Phụ Nữ. Bao gồm các hoạt động xoay quanh Gây Quỹ, Hưởng Ứng, Ngăn Chặn, Thu Thập và Chia Sẽ (Fund, Respond, Prevent, Collect).

 

Định nghĩa thuật ngữ "bạo hành với phụ nữ” như sau:

"Mọi hành vi bạo lực dựa trên giới tính, có thể hoặc thực sự gây ra những thiệt hại thể xáctính dục hoặc tâm lý, kể cả những đe dọa, cưỡng ép hay ngăn cấm cách độc đoán quyền tự do, dù công khai hay trong tư gia". (theo Wikipedia)

 

Phụ nữ hiện nay là những người phụ nữ cùng chia sẻ những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trong cộng đồng, họ vẫn tiếp tục kiên trì đấu tranh để xóa bỏ bạo hành gia đình, xóa bỏ bất bình đẳng giới bằng những hành động thiết thực và cụ thể nhằm tác động đến toàn xã hội. Và mục tiêu cuối cùng hướng đến là để cuộc sống của mỗi người phụ nữ ngày một hạnh phúc hơn trong sự tôn trọng, thương yêu, bình đẳng.

 

 

Xem thêm tại: https://www.un.org/en/observances/ending-violence-against-women-day

 

 

Công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc - YesEvents với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước. YesEvents hiện có văn phòng tại Tp.HCMtại Phú Quốc.